Đèn led có khả năng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn

Bóng đèn led thay đổi độ sáng là bóng đèn tích hợp LED dùng các Dimmer có tính năng điều chỉnh độ sáng tạo nên hiệu ứng tuyệt mang cho nghệ thuật chiếu sáng.

thiết kế khoảng trống là việc cực kỳ quan trọng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu, thư giãn ở nhà. Ánh sáng là 1 bí quyết kín đáo, nhưng siêu thiết thực để tăng bầu ko khí trong nhà của bạn. Philips chế tạo những vững mạnh mới nhất trong ánh sáng LED dimmable để giúp tạo ra bầu ko khí hoàn hảo.

các nhà cung cấp bóng đèn led trên thế giới (như Cree, Philips,…) mang một loạt những sản phẩm LED dimmable, khiến nó dễ dàng để điều chỉnh cường độ ánh sáng. công nghệ dimming LED là sự thay thế hoàn hảo cho đèn sợi đốt và halogen về hiệu suất, tính năng và năng suất phát sáng. mang bóng đèn LED dimmable, bạn có thể kiểm soát lượng ánh sáng để tạo ra ko khí tuyệt vời.

ngày nay, đèn led điều chỉnh độ sáng mang thể là bóng đèn sở hữu hình dáng như bóng đèn tròn sợi đốt, đèn led nến, hay đèn âm trần,… những dòng đèn này được lắp đặt công tắc điều khiển với khả năng tăng/giảm độ sáng ưng ý sở hữu từng thời điểm trong ngày gọi là “the dimming”. The Dimming có nghĩa là thay đổi màu sắc ánh sáng từ màu trắng ấm thường xuyên tại thời điểm sản lượng ánh sáng tối đa để tạo ra ánh sáng trắng ấm hơn tại thời điểm sản lượng ánh sáng thấp nhất nằm trong khả năng điều khiển, giống như ánh sáng của đèn halogen và GLS. Hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn nữa nhờ tính năng điều chỉnh độ sáng như vậy, tạo điều kiện cho sự ấm áp tối đa và những trải nghiệm ánh sáng lý tưởng.

den led

các chiếc bóng đèn led điều chỉnh độ sáng cũng mang các tính năng và tiện lợi nổi bật trong việc cải thiện chất lượng chiếu sáng như:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% so với các chiếc đèn chiếu sáng sợi đốt, halogen.
  • Tuổi thọ 15.000-20.000 giờ, duy trì ánh sáng lâu dài 5-7 năm.
  • Ánh sáng trắng tuyệt vời cho ứng dụng của những hoạt động thông thường như làm cho việc, học tập, giải trí.
  • Màu sắc chân thực, ánh sáng kết hợp, ko gây chói, lóa mắt tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Ánh sáng LED không tạo tia hồng ngoại hay tia UV có hại
  • Sản phẩm hoàn toàn an toàn với khách hàng và môi trường, không cất chì (Pb), thủy ngân (Hg).
  • den led dieu chinh anh sang

Vậy làm thế nào mang thể biết 1 sản phẩm mang dimmable?

lúc 1 biểu tượng dimmable là đặc biệt trên bao bì, các sản phẩm với thể thay đổi độ sáng có 1 loạt những điều chỉnh ánh sáng. Khả năng điều chỉnh có thể điều khiển rẻ nhất là 5% sản lượng ánh sáng ban đầu tối đa.

khi một biểu tượng non-dimmable là đặc biệt trên bao bì, các sản phẩm không tương thích có dimmers.

Leave a comment